Cơ hội tiếp cận thêm hàng nghìn Khách hàng tiềm năng mỗi ngày từ Ninh Hiệp Online

Tìm hiểu ngay
Thời TrangXu hướng thế giới

Ngắm tín đồ thời trang Việt “lên đồ” sành điệu ở nhà mùa giãn cách

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang

Thời điểm giãn cách khiến các hoạt động xã hội đều phải “tạm dừng” nhưng cộng đồng thời trang Việt cũng không vì vậy mà “ngủ yên”. “Dressing up to stay in – mặc đẹp ở nhà” trở thành lựa chọn của các cô nàng để vừa tuân thủ đúng quy định giãn cách lại vừa thể hiện được đam mê thời trang. Diện những bộ cánh thời thượng, chỉn chu khi ở nhà không chỉ giúp họ có thêm hứng thú làm việc mà còn đem lại nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ cho tinh thần.

“Mang cả công sở về nhà” là tinh thần những ngày “work from home” (làm việc tại nhà) mùa giãn cách của các nàng tín đồ thời trang Việt. Các bản phối chỉn chu, tinh tế với blazer thời thượng, quần âu thanh lịch cùng áo sơmi cách điệu là những món thời trang được phái đẹp ưa chuộng để “nâng cao” năng lượng làm việc khi ở nhà.

Áo sơmi oversized hoặc những chiếc đầm suông bay bổng luôn là lựa chọn trang phục mặc nhà hàng đầu của các tín đồ thời trang Việt. Chất vải mỏng, nhẹ cùng thiết kế oversized rộng rãi, thoải mái luôn được các nàng ưu tiên chọn lựa.

Các tín đồ thời trang Việt cũng ưu tiên những bộ trang phục mang phong cách thể thao khoẻ khoắn hoặc thiết kế pyjamas sang chảnh để làm việc và nghỉ ngơi ở nhà.

Nguồn: ELLE VIETNAM

Đọc thêm tin tức tại Ninh Hiệp News
Tìm kiếm đối tác Kinh doanh TẠI ĐÂY
Truy cập cộng đồng Kinh doanh TẠI ĐÂY

Bài viết liên quan

Đối tác kinh doanh

Truy cập trang
Nút quay lại đầu trang